ข่าวบอลวันนี้ โรเมลู ลูกากู กลับมา เชลซี ครั้งนี้ ผมเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

ข่าวบอลวันนี้  โรเมลู ลูกากู  กลับมา เชลซี ครั้งนี้ ผมเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

 โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดงเชลซี ชี้ว่า การกลับมายังบ้านผลบอลหลังเดิมของเขาในครั้งนี้ เขามาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบ ๆ เต็มร้อย และแข็งแกร่งมากกว่าเมื่อครั้งตอนเป็นดาวรุ่งมากนัก และแน่นอนว่าความเป็นผู้นำของเขาก็เต็มเปี่ยมอีกด้วย จากรายงานของ chelseafc.com เมื่อ 17 สิงหาคม 2564

        หลังจากที่เมื่อครั้งวัยรุ่น โรเมลู ลูกากู ไม่ประสบความสำเร็จในการลุยตารางบอลให้เชลซี และต้องย้ายออกไปผจญภัยกับหลายสโมสร ล่าสุดเขาย้ายกลับมาอีกครั้งด้วยค่าตัว 98 ล้านปอนด์ แน่นอนว่าค่าตัวสูงขนาดนี้เขาต้องกลับมาพร้อมกับร่างอันสมบูรณ์แบบแน่นอน

        โรเมลู ลูกากู กล่าวว่า "แน่นอนว่าตอนนี้ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมาก ๆ และผมกลับมาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของกองหน้า ผมมั่นใจว่าตอนนี้ผมดีขึ้นมาก ผมน่าจะมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่กองหน้าคนหนึ่งพึงจะมี ซึ่งที่ผ่านมาผมพยายมเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน และปรับจุดด้อยต่าง ๆ ของตัวเองให้ดีขึ้น"

  "การกลับมาครั้งนี้่ ผมตั้งใจมากที่จะช่วยให้ทีมเป็นแชมป์ และพร้อมทุกเมื่อที่ผู้จัดการทีมบอกให้ลงสนาม ผมต้องการเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้นำทีม ผมไม่อยากเป็นตัวถ่วงของทีม ผมหวังว่าเพื่อนร่วมทีมจะพึ่งพาผมได้ทุกสถานการณ์"

        "คำว่าผู้นำของผม มันมีความหมายว่าผมจะคอยช่วยประสานทุกอย่างให้ได้ ผมอยากให้ทุก ๆ คน พร้อม และมั่นใจที่สุดก่อนลงเล่น ผมทำมาเสมอทั้งตอนอยู่อินเตอร์ และตอนเป็น กัปตันทีมชาติเบลเยียม ผมอยากให้ทุกคนรู้สึกสบายใจจริง ๆ"

        ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวสูงถึง 98 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี และการย้ายทีมครั้งนี้ของ "รอม" ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวรวมย้ายทีมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังที่ 290 ล้านปอนด์

ข่าวบอลวันนี้: โรเมลู ลูกากู

ความคิดเห็น