ข่าวบอล เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยผมไม่เสียใจเลยที่เลือก มาร์ค โนเบิ้ล

ข่าวบอล เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยผมไม่เสียใจเลยที่เลือก มาร์ค โนเบิ้ล   

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด การันตีตนไม่เสียใจที่เลือก มาร์ค โนเบิ้ล ทำหน้าที่สังหารจุดโทษในแมตช์ที่ ขุนค้อน พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา แมตช์นี้มีดราม่าในช่วงท้ายเกมเมื่อ ซาตานแดง ได้ประตูนำ 2-1 จากการยิงของ เจสซี่ ลินการ์ด ในนาทีที่ 89 แต่ เวสต์แฮม ได้จุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บปวด อย่างไรก็ดี เด เคอา สามารถคุ้มครองป้องกันลูกยิงของ มาร์ค โนเบิ้ล ได้ได้ผล ซึ่งคือการยุติความหมดแล้วซึ่งความหวังในการเซฟจุดโทษมิได้เลย 40 แมตช์ก่อนหน้าที่ผ่านมาทั้งยังการเล่นให้สโมสรและก็ทีมชาติสเปน

มอยส์ ยืนยันว่า โนเบิ้ล ซึ่งมีสถิติสำหรับในการยิงจุดโทษเข้า 27 ลูกจาก 31 ครั้งในลีก คิดเป็น 87 เปอร์เซนต์ซึ่งสามารถยิงเข้า เหมาะสมคู่จงในการปฏิบัติภารกิจนี้ถึงแม้ในที่สุดจะทำไม่ได้ผลสำเร็จก็ตาม “ผมเสียใจหรือเปล่า ? ไม่เลยเพราะ มาร์ค โนเบิ้ล เป็นเลิศในผู้ที่ยิงจุดโทษที่ยอดเยี่ยมเท่าที่เรามี”

“พวกเรามีเวลาคิดในประเด็นนี้ มีเวลาที่จะเลือก ผมหมายความว่าคนเลือกและตัดสินใจ ตรงนั้นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในฐานะนักบริหารกลุ่ม คุณจำเป็นจะต้องวินิจฉัยตัดสินใจครั้งสำคัญ บางครั้งมันก็สำเร็จ แล้วก็บางเวลาก็ไม่ได้ผล แน่ๆว่านี่หมายคืองานที่เหมาะกับบางบุคคล ซึ่งที่ตรงนั้นซึ่งก็คือเหตุผลที่คุณต้องตัดสินใจ”

“เรามีคนยิงจุดโทษที่เฉียบคมมากๆ นั่งอยู่ข้างสนาม ผมมีความคิดว่าผมอาจจะผิดหวังกับตัวเองที่สุดถ้าผมไม่ตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะเหตุว่าจากสถิติของเขาผมมีความรู้สึกว่าเขาคือคนที่เยี่ยมที่สุดที่จะรับบทบาทนี้” สมัยก่อนกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ชี้ชัด

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> https://footbod.blogspot.com/

ความคิดเห็น