เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับลิเวอร์พูลเดือนหลังโดน ดาวิด ลุยซ์ แขวะ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับลิเวอร์พูลเดือนหลังโดน ดาวิด ลุยซ์ แขวะ

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ สมัยก่อนแนวรับลิเวอร์พูล เปิดใจหลังโดน ดาวิด ลุยซ์ ออกโรงแขวะว่าไม่เคยได้แชมป์ลีกแต่มีหน้ามาวิจารณ์การเล่นของผู้อื่น เฉพาะเจาะจงตนทำหน้าที่ตามสายงานที่ต้องสำรวจการเล่นของผู้เล่นแต่ละคน แต่ยอมรับมักวิจารณ์เอกสารของ แนวรับบราซิเลียน บ่อยครั้งๆ จนอาจจะเป็นผลให้เขาเหม็นขี้หน้าก็ได้

          เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตสมัยกองข้างหลัง ลิเวอร์พูล สวนกลับ ดาวิด ลุยซ์ แต่ก่อน เซนเตอร์แบ็กอาร์เซน่อล และรวมทั้ง เชลซี ข้างหลังโดนจี้ใจดำกรณีที่ไม่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุคที่ยังค้าแข้งกับทัพ "หงส์แดง"

          "คาร์ร่า" ที่ปัจจุบันหันไปดำเนินการเป็นนักตรวจตราเกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อเหมือนกับในอังกฤษ โดยเป็นคู่หูคู่ฮากับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยส่วนมากจะวิจารณ์เอกสารของ ลุยซ์ เสมอๆสมัยที่เขายังเล่นใน พรีเมียร์ลีก 

          อย่างไรก็ตาม ลุยซ์ ที่ช่วงนี้ย้ายไปเล่นให้ ฟลาเมงโก้ สโมสรในลีกสูงสุดประเทศบราซิล เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับ เชลซี 1 สมัย  อดรนทนไม่ไหวต้องสวนกลับ คาร์ราเกอร์ ว่ามีสิทธิ์อะไรมาวิจารณ์การเล่นของเขาทั้งๆ ที่เจ้าตัวไม่เคยรับรู้โทรฟี่แชมป์ลีกแม้แต่ครั้งเดียว

          เจอจี้ใจดำเช่นนี้เข้าไป คาร์ราเกอร์ สวนกลับว่า "ดาวิด ลุยซ์ เคยวิจารณ์ผมในหนังสือพิมพ์ กล่าวว่าผมไม่เคยได้แชมป์ลีกเพียงแค่เพียงแค่ผมวิจารณ์เขาในฐานะนักเตะ และรวมทั้งผมวิจารณ์ ดาวิด ลุยซ์ ไม่มีอะไรจำเป็นสงสัยในเรื่องนี้ นี่ไม่น่าจะใช่เรื่องเฉพาะบุคคล"

          "แต่เขาพูดถูกต้องที่ผมไม่เคยได้แชมป์ลีก เราเป็นนักเตะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และรวมทั้งที่ตรงนั้นคือต้นสายปลายเหตุผลที่ผมวิจารณ์ผลงานของเขาบ่อยมากมาก และรวมทั้งบางที่เขาคงจะเกลียดชังขี้หน้าผม แต่หากผมได้เหน้าจอเขาในช่วงเวลานี้ผมก็ไม่มีข้อขัดแย้งพราะเขาก็วิจารณ์ผมด้วยเช่นกัน"

 "สิ่งที่ผมได้ทำความเข้าใจก็ข่วยเมื่อคุณอายุมากขึ้นก็อย่าไปตั้งใจอะไรมากนักเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนคิด หรือกล่าวถึงตัวคุณ ผมหมายถึงเราไม่ชอบเรื่องการโดนวิจารณ์อยู่แล้ว แต่เมื่อคุณอายุเพิ่มมากขึ้น คุณก็แค่แบบว่า -ผมมิได้รับรู้เดือดร้อนกับประเด็นนี้-" คาร์ราเกอร์ เฉพาะเจาะจง

         อีกทั้งนี้ ลุยซ เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ ลีก และรวมทั้ง ยูโรปา ลีก 2 ยุคตอนอยู่กับ เชลซี และก็ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ 2 ยุคในช่วงเวลาที่เล่นให้ "สิงห์บูลส์" กับ อาร์เซน่อล นอกจากนี้ยังได้แชมป์ ลีก เอิง 2 สมัยด้วย ส่วน "คาร์ร่า" ได้แชมป์ทุกรายการเว้นแต่ว่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> https://footbod.blogspot.com/

ความคิดเห็น